การใช้น้ำแข็งเหลวโอโซน (OSI) เพื่อเพิ่มคุณภาพและความสามารถทางการตลาดของกุ้งไทย

ชื่อโครงการ/กิจกรรม : การใช้น้ำแข็งเหลวโอโซน (OSI) เพื่อเพิ่มคุณภาพและความสามารถทางการตลาดของกุ้งไทย
ส่วนงานที่รับผิดชอบ  บริษัท อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ผู้จัดงาน “ProPak Asia 2024”
วัตถุประสงค์ 
1) เพื่อเผยแพร่ความรู้ในการใช้น้ำแข็งเหลวโอโซน (OSI) เพื่อรักษาคุณภาพของกุ้งทะเลให้เป็นวัตถุดิบพรีเมียม
2) เพื่อสร้างความสามารถทางการตลาดของกุ้งไทย
วัน/เดือน/ปี และสถานที่จัด  ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพ 
กลุ่มเป้าหมาย 
1) เกษตกรผู้ประกอบการเลี้ยงกุ้ง และปลาทะเล
2) ผู้รับซื้อ/จัดส่งกุ้ง
3) ผู้แปรรูปกุ้ง และผู้ส่งออก
4) ผู้บริโภคทั่วไป
จำนวนผู้เข้าร่วม 100 คน
ผลลัพธ์ที่ได้จากการดำเนินการ 
1) ทำให้ผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมการเลี้ยงกุ้ง และแปรรูปกุ้งทราบถึงเทคโนโลยีน้ำแข็งเหลวโอโซน (OSI) เพื่อรักษาคุณภาพของกุ้งทะเลให้เป็นวัตถุดิบพรีเมียม
2) ผู้บริโภครับทราบข้อมูลเกี่ยวกับถึงเทคโนโลยีน้ำแข็งเหลวโอโซน (OSI) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่สำหรับประเทศไทย มีประโยชน์ในด้านรักษาคุณภาพอาหารทะเลและสร้างความปลอดภัยในการบริโภคอาหารทะเล